PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON KIẾN QUỐC
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • TRƯỜNG MẦM NON KIẾN QUỐC TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KÌ LẦN II CHO TRẺ

     

    ❤️🍀Khám sức khoẻ định kì cho trẻ là một trong những nội dung quan trọng trong công tác ND-CS-GD trẻ. Muốn cho trẻ được phát triển toàn diện thì trước hết phải quan tâm đến chăm sóc nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe của trẻ. Trường Mầm non Kiến Quốc luôn đặt chất lượng chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng trẻ lên hàng đầu. Nhà trường xây dựng kế hoạch tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ  2 lần/năm vào đầu năm và cuối năm học.

    ❤️🍀Ngày 21/3/2024, Trường MN  Kiến Quốc đã phối hợp với Trung tâm y tế huyện Ninh Giang tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 2 năm học 2023 - 2024 cho trẻ.

    ❤️🍀Nội dung kiểm tra gồm: Khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra tim phổi và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu ...

    ❤️🍀Khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ là việc làm hết sức thiết thực và ý nghĩa thông qua việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi mầm non và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện. Sau một thời gian làm việc nhiệt tình và trách nhiệm cao, 100% trẻ ở các độ tuổi đã được khám sức khoẻ.

    ❤️🍀Kết quả kiểm tra được thông báo trên trang zalo nhóm lớp và trực tiếp qua zalo cá nhân cho bố, mẹ.