PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON KIẾN QUỐC
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Trường Mầm non Kiến Quốc tổ chức gặp mặt cán bộ giáo viên nhân kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2017.

                   Hòa chung không khí hân hoan của cả nước đang hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2017.   Ngày mà mọi người đều nhớ tới công lao dạy, dỗ của các thầy giáo cô giáo.

                Đã có ai đó nói rằng: “Nghề giáo như nghề chèo đò, phải đưa những con đò đến được bờ bên kia.’’ Thật đúng như vậy. Để làm tròn sứ mệnh cao cả của mình, “người đưa đò’’ phải cố gắng giữ làm sao cho đò được vững chắc. Mà có ai biết được rằng, trong suốt chặng đường ấy, họ phải vượt qua bao nhiêu gian nan vất vả. Phải, “người đưa đò” phải dùng hết sức lực của bản thân để chống chọi những khi có “mưa to”, “gió lớn”. Rồi khi đã đưa được khách qua sông, “ người đưa đò” lại quay về bến bên kia để tiếp tục thực hiện sứ mệnh cao cả ấy. Và cứ thế, cứ thế, những người thầy giáo, cô giáo đã dành cả cuộc đời để dạy dỗ cho tất cả những đứa con thân yêu của họ, không quản khó khăn, mệt mỏi. Cho dù phải thức khuya để miệt mài soạn giáo án, cho dù ngày qua ngày họ chỉ mãi lặp đi lặp lại những công thức, những bài giảng hàng nghìn, hàng vạn lần nhưng họ vẫn không buồn chán, bởi vì trong trái tim họ chỉ có duy nhất một khát khao – uốn nắn, dạy dỗ lớp trẻ hôm nay thành người.

        Người giáo viên không chỉ hi sinh công sức và thời gian của mình mà còn dành trọn cả tình yêu thương và sự bảo bọc cho những đứa trẻ non nớt vẫn còn bỡ ngỡ trước cái xã hội rộng lớn này. Những đứa trẻ ấy ngơ ngác nhìn ra cuộc đời với sự dẫn dắt và tình yêu thương của thầy, của cô.

            Để nhiệt liệt chào mừng kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam Trường Mầm non Kiến Quốc đã tổ chức nhiều hoạt động phát động các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong toàn trường. Sáng ngày 20/11 tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường.

           Tới dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí Cán bộ lãnh đạo địa phương, các đòng chí cán bộ trạm y tế xã tới tặng hoa và chúc mừng các đồng chí Cán bộ giáo viên nhà trường.

    Sau đây là các hình ảnh của buổi gặp mặt.

                                            Đ/c Bùi Thị Hài giới thiệu buổi gặp mặt

                                        Đ/c Bùi Thị Hát - Hiệu trưởng nói về ý nghĩa ngày 20/11

                      Đ/c Phạm Văn Khương - Bí thư Đảng bộ xã tặng hoa chúc mừng

                             Đ/c Phạm Văn Tuyên Trạm trưởng y tế xã tặng hoa chúc mừng

              Chương trình văn nghệ của Đoàn viên công đoàn nhà trường.

               Mỗi ngày đi qua, trên gương mặt của mỗi thầy cô, hằn sâu bao nhọc nhằn, bao vất vả của đời thường, nhưng chỉ có ánh mắt vẫn sáng lên một niềm tin, một tình yêu đối với nghề vô bờ bến. Chúng tôi là những cán bộ, giáo viên của trường Mầm non Kiến Quốc, xin hứa sẽ tiếp tục thắp sáng niềm tin ấy sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được, nỗ lực vượt khó, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, nâng cao chất lượng giáo dục và phấn đấu đạt danh hiệu : “ Trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ I trong năm học”.

                Nhân ngày 20/11, xin trân trọng gửi tới các thầy, cô giáo, những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm nhất! Hướng về các thầy, các cô với tấm lòng thành kính, những học trò hôm qua và những học trò hôm nay đã, đang và sẽ luôn khắc ghi trong lòng đạo lý: Uống nước nhớ nguồn, tôn sư trọng đạo.