PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON KIẾN QUỐC
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Trường Mầm non Kiến Quốc tổ chức : " Đêm hội trăng rằm cho các bé"
    Buổi tối ngày 3/10/2017 tức ngày 14 âm lịch. Trường Mầm non Kiến Quốc đã tổ chức cho các bé trong trường :" Đêm hội trăng rằm"

    Tới dự : " Đêm hội trăng rằm có các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Ninh Giang, các đồng chí Cán bộ lãnh đạo UBND xã, các ông bà là đại diện Hội cha mẹ học sinh năm học 2017 - 2018 cùng toàn thể các bậc phụ huynh  và các cháu học sinh trong toàn xã tới dự.

     

    Đồng chí Bùi Thị Hài thay mặt cho BGH nhà trường lên tuyên bố lý do và giới thiệu chương trình Đêm hội trăng rằm cho các bé.Để chúc mừng ngày vui của các bé. Lãnh đạo Phòng Giáo Dục và đào tạo Huyện Ninh Giang, Hội Cha mẹ học sinh đã có quà trao tặng cho tất cả các bé nhân ngày têt trung thu.( Bà Nguyễn Thị Thắm - Phó Trưởng phòng GD&ĐT tặng quà cho các bé)

    ( Ông Nguyễn Văn Nam - CTUBND xã tặng quà cho các cháu)

    ( Bà Bùi Thị Nguyệt thay mặt Ban đại diện cha mẹ học sinh lên tặng quà cho các cháu)

    Tham gia " Đêm hội trăng rằm còn có sự tham gia của các cô và trò của trường Mầm non tạo cho các bé niềm vui hân hoan phấn khởi trong ngày tết trung thu.

    Các hình ảnh của Đêm hội trăng rằm. Mở đầu chương trình văn nghệ là Màn múa lân vô cùng đặc sắc

    Chương trình văn nghệ với sự tham gia của các MC trong vai Chú cuội, Anh Bờm, Hằng Nga đã tạo lên một không khí vô cùng vui nhộn cho các bé trong ngày tết trung thu

    Một số hình ảnh Đêm hội trăng rằm

    ( Mâm ngũ quả của các khối tham gia ngày tết trung thu của các bé)

    Kết thúc đêm hội các bé vô cùng phấn khởi và háo hức. Chúc cho các bé luôn có sức khỏe tốt và chăm ngoan học giỏi.