PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON KIẾN QUỐC
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON KIẾN QUỐC

    NHIỆM KỲ: 2017 - 2022

    Được sự nhất trí của Liên đoàn lao động huyện Ninh Giang và sự nhất trí của Chi bộ trường mầm non Kiến Quốc, chiều  ngày 15 /9/2017, Công đoàn cơ sở trường mầm non Kiến Quốc đã tiến hành tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022.

    Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Vóc - Ban thường vụ  liên đoàn lao động huyện Ninh Giang.  CTCĐCS xã; Các  đồng chí là chủ tịch công đoàn trường Tiểu học, trường THCS xã  Kiến Quốc,  Đồng chí Bùi Thị Hát  – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên công đoàn nhà trường đã về dự đông đủ.

    Đại hội Công đoàn trường mầm non Kiến Quốc được khai mạc và diễn ra trong không khí trang trọng. Đại hội tiến hành bầu đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội cùng đoàn thư ký, 

    Để chào mừng Đại hội là chương trình văn nghệ đặc sắc do đoàn viên Công Đoàn Cơ Sở Trường Mầm non Kiến Quốc biểu diễn.

         `Đến chúc mừng Đại hội các đồng chí lãnh đạo huyện và CTCĐCS xã và các trường THCS, Trường  Tiểu học Kiến Quốc có bó hoa tươi thắm chúc mừng đại hội

    ( Đ/c Nguyễn Thị Vóc - UVBTV Liên Đoàn Lao động huyện tặng hoa chúc mừng)

    ( Đ/c Nguyễn Mạnh Được - UVBCHCĐCS xã tặng hoa chúc mừng)

    ( Đ/c Nguyễn Văn Tuấn- đại diện CTCĐCS Trường THCS, Trường TH tặng hoa )    

    Thay mặt cho đoàn chủ tịch đồng chí Bùi Thị Hài  – CTCĐ trường nhiệm  kỳ 2012 – 2017 đã đọc báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017 và phương hướng nhiệm vụ công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2017– 2022. Qua bản báo cáo đã chỉ ra được những ưu điểm mà Công đoàn trường đã đạt được  đồng thời cũng thẳng thắn nêu ra những tồn tại trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn trường mầm non Kiến Quốc sẽ tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được và quyết tâm khắc phục những hạn chế còn tồn tại.

    ( Đ/c Bùi Thị Hài - CTCĐCS nhiệm kì 2012 - 2017 đọc báo cáo)

    Sau khi nghe báo cáo, tại Đại hội các đồng chí đoàn viên công đoàn đã phát biểu tham luận, đưa ra những ý kiến nhằm hoàn thiện hơn nữa phương hướng và nhiệm vụ của Công đoàn trường mầm non Kiến Quốc trong nhiệm kỳ tới.

    Đ/c Nguyễn Thị  Vóc – Ban thường vụ Liên đoàn lao động huyện phát biểu ý kiến

    Cũng tại Đại hội đồng chí Bùi Thị Hát  - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu giao nhiệm vụ và kêu gọi toàn thể đoàn viên Công đoàn và cán bộ công chức, viên chức trong toàn trường  phát huy tinh thần dân chủ, ý thức trách nhiệm và sự đoàn kết nhất trí, nỗ lực hoàn thành phương hướng nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Công đoàn trường đã đề ra, cùng phấn đấu thực hiện tốt kế hoạch nhiệm kỳ 2017 - 2022.

    Với sự nhất trí cao của các công đoàn viên tại Đại hội về đề án nhân sự Ban Chấp hành Công đoàn trường mầm non Kiến Quốc Đại hội đã tiến hành bầu BCH công đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2022 một cách khách quan, dân chủ và đã bầu được 03 đồng chí vào BCH Công đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2022 là: Đ/c Hoàng Thị Thu Hà, Đ/c Phí Thị Huyền và Đ/c Bùi Thị Bích Ngọc. Đại hội cũng thống nhất bầu 01 công đoàn viên xuất sắc đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên là đồng chí Bùi Thị Bích Ngọc.

    Các đ/c lãnh đạo tặng hoa BCH nhiệm kỳ 2017 - 2022

    `Đại hội công đoàn cơ sở trường mầm non Kiến Quốc nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã thành công tốt đẹp. Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022 xin hứa sẽ phát huy tình thần trách nhiệm, đoàn kết, lãnh đạo các đoàn viên triển khai các hoạt động Công đoàn nhà trường, làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, xứng đáng với sự lựa chọn, tín nhiệm của toàn thể công đoàn viên trong trường.

                                                                                                           Người đưa tin: BCH CĐ trường.