PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON KIẾN QUỐC
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Trường Mầm non Kiến Quốc tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018

          Thời gian đã dần nhẹ nhàng lướt qua mau trên từng cánh phượng làm dịu đi những tiếng ve, xua đi cái nắng hè oi ả, nhường chỗ cho sự dịu dàng, mát mẻ của mùa thu. Vâng! Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Mùa thu sang với bao ánh mắt hiền hoà của cô giáo đón các con thân yên  vào năm học mới. Tiếng trống trường rộn rã, cuốn sách mở sang trang. Chúng ta đang sống trong không khí sôi nổi hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử. Hòa với không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước chào mừng 72 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2 tháng 9.

          Sáng nay, Ngày  5/9 hòa cùng  không khí tưng bừng phấn khởi của giáo viên, học sinh trong cả nước chào đón "Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường", Trường Mầm non Kiến Quốc  đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2017  – 2018.

    Về dự và chúc mừng buổi lễ khai giảng năm học mới còn có các Đồng chí lãnh đạo địa phường các ông, bà trong ban đại diện hội PHHS của trường, 31 đồng chí CBGVNV cùng toàn thể các cháu học sinh và các bậc phụ huynh đã về dự đông đủ 

    Tại buổi lễ, đ/c Bùi Thị Hát Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học 2017 - 2018. Trong bản diễn văn đồng chí đã điểm lại  những  thành tích đã đạt được của nhà trường  trong năm học vừa qua, nêu lên những định hướng lớn cho năm học 2017- 2018. 

         ( Đ/c Bùi Thị Hát - Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng)

     Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường được đón nhận sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo, cùng các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh trong toàn xã.

    ( Đ/c Phạm Văn Khương - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã tặng hoa và chúc mừng)

    ( Đ/c Phạm Văn Khương - Bí Thư Đảng bộ xã phát biểu trong buổi lễ khai giảng)

    ( Ông Bùi Đức Văn- Hội trưởng hội phụ huynh lên tặng hoa và chúc mừng)

    Để chào mừng ngày hội đến trường của bé các bé trong đội văn nghệ khối mẫu giáo đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc góp phần không khí vui tươi hân hoan đón chào năm học mới của các bé.( Bài múa Đi học do các bé khối 5 tuổi biểu diễn)

    ( Tiết mục múa " Mẹ ơi tại sao" do các bé khối 3 - 4 tuổi biểu diễn)

    ( Tiết mục múa của cô và trẻ trong bài múa " Mầm non hạnh phúc thân yêu")

    Bài múa " Gia đình nhỏ hạnh phúc to" do các bé khối 3, 4 tuổi biểu diễn)

    ( Bài tập Erobic " Đến với con người Việt Nam tôi" do các bé khối 5 tuổi biểu diễn)

    Buổi lễ khai giảng năm học 2017 -2018 của cô và trò trường Mầm non Kiến Quốc  đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của cô và trò cũng như sự tin yêu của lãnh đạo và CMHS đối với nhà trường. Tập thể trường Mầm non Kiến Quốc tự tin, sẵn sàng bước sang một năm học mới với những thử thách, thời cơ mới, thắng lợi